05:55

Cách chữa vô sinh ở nam giới hiệu quả hiện nay

Con cái là sợi dây gắn kết tình cảm hôn nhân nhưng tình trạng vô sinh nam khiến nam giới không có khả năng sinh sản với tỉ lệ ngày càng tăng cao là nỗi phiền muộn của rất nhiều các cặp vợ chồng mong mỏi có con.

Để giúp nam giới có cách chữa vô sinh nam hiệu quả chúng tôi xin chia sẻ tư vấn của các bác sĩ Thaihaclinic qua nội dung tư vấn những cách chữa vô sinh ở nam giới hiệu quả cao.

vo-sinh.jpg

Cách chữa vô sinh ở nam giới hiệu quả.

Vô sinh nam là tình trạng các cặp vợ chồng đã kết hôn và chung sống với nhau qua 1 năm mặc dù có quan hệ tình dục bình thường nhưng vẫn không mang thai như mong muốn mà nguyên nhân xuất phát từ người chồng và theo thống kê các trường hợp vô sinh nam chiếm tới 50% trong các ca vô sinh.

Hiện nay vô sinh nam hoàn toàn có thể chữa trị được bằng các phương pháp sau:

1. Phương pháp điều trị tự nhiên

Đối với các trường hợp vô sinh nam chất lượng tinh trùng yếu, yếu sinh lý, lượng tinh trùng ít có thể áp dụng phương pháp điều trị tự nhiên như mặc quần lót rộng, tắm thường xuyên để hạ nhiệt vùng bìu, không hút thuốc lá, giao hợp điều độ, bổ sung thực phẩm chứa chất kẽm, vitamin B, vận động hợp lý để tăng cường sức khỏe và cải thiện chất lượng tinh trùng.

2. Điều trị tâm lý

Đôi khi những áp lực, căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống lại là nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới nên nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, thư giãn tinh thần sẽ giúp vợ chồng nhanh có con hơn.

3. Điều trị nội khoa bằng thuốc

Vô sinh nam do nguyên nhân chất lượng tinh trùng yếu, tinh trùng di chuyển yếu hoặc bị nhiễm trùng có thể sử dụng các loại thuốc chữa vô sinh ở nam giới có tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng thúc đẩy quá trình thụ tinh, khắc phục các chứng bất lực, bổ sung nội tiết.
Việc điều trị bằng thuốc nhất định phải thông qua quá trình thăm khám, xét nghiệm để được bác sĩ kê đơn, chỉ định và hướng dẫn cách sử dụng, không nên tự ý mua hoặc sử dụng nhiều đơn thuốc có thể khiến cho tình trạng vô sinh nghiêm trọng hơn.

4. Phương pháp phẫu thuật

Các trường hợp vô sinh nam do gặp các vấn đề tinh hoàn ẩn, tắc ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch tinh, tắc mào tinh cần các can thiệp phẫu thuật ngoại khoa để khắc
phục tình trạng này. Sau khi phẫu thuật kết quả cải thiện chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai tự nhiên còn phụ thuộc vào từng trường hợp và thường thì tỉ lệ thụ thai tự nhiên ở mức 40 – 50%.

5. Phương pháp hỗ trợ sinh sản

Khi các biện pháp khác không phát huy tác dụng trong trường hợp tinh trùng ít, tinh trùng yếu, xuất tinh ngược,các biến chứng của bệnh xuất tinh sớm không xuất tinh hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch thì các bác sĩ sẽ đề nghị sư dụng phương pháp hỗ trợ sinh sản với các kỹ thuật sau:

- Bơm tinh trùng vào buồng tử cung: Hỗ trợ tinh trùng yếu và di chuyển chậm, tinh trùng không cần tự bơi mà vẫn có thể thụ tinh với trứng.

- Tiêm tinh trùng vào bên trong tương noãn: Đây là cách chữa vô sinh phổ biến hiện nay có thể áp dụng với mọi nguyên nhân gây vô sinh nam.

- Thụ tinh trong ống nghiệm: Đây là giải pháp cuối cùng để chữa vô sinh nam khi các phương pháp không mang lại hiệu quả, tinh trùng và trứng sẽ được thụ tinh trong ống nghiệm rồi đưa vào buồng trứng.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ tư vấn nam khoa Thái Hà về những cách chữa vô sinh ở nam giới hiệu quả cao. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp cho nam giới có thể yên tâm tiến hành điều trị để sớm có con như mong muốn. Nếu bạn vẫn đang lo lắng nên khám hiếm muộn ở đâu tốt thì hãy liên hệ qua đường dây nóng 1800.6621 hoặc chat với bác sĩ qua khung tư vấn để được giải đáp trực tiếp

Category: Nam khoa | Views: 323 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0