16:26

Chi phí xét nghiệm và khám chữa bệnh giang mai bao nhiêu tiền

Thắc mắc tư vấn: Gần đây tôi liệu có đọc 1 bài báo kể về bệnh biểu hiện của bệnh giang mai và tôi cực kỳ bàng hoàng khi thấy các triệu chứng bệnh giang mai mà bài báo đưa ra cực kỳ tương tự các gì tôi đã từng trải qua. Tôi từng có thời gian "yêu" tình dục bừa bãi với gái mại dâm, cũng như trước kia trên cơ thể tôi có một số biểu hiện như vậy tuy nhiên bởi vì liều, mặc cảm cùng với những trạng thái đó thường mất đi sau một thời gian lúc tôi chưa trị gì cần tôi càng xem nhẹ không đi kiểm tra. Tôi lo rằng giang mai của tôi đã phát triển tới giai đoạn sau nên Hiện giờ mới chưa có triệu chứng gì như thế. Hiện tại tôi muốn đi xét nghiệm tuy nhiên không biết cần xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt nhất là chính xác nhất. Cảm ơn bác sỹ! (A.N.K.A-HN)

chi phí xét nghiệm bệnh giang mai

Trả lời: Chào bạn!

Bệnh giang mai là gì

Giang mai là một trong số các bệnh hoa liễu nguy hiểm nhất. Độ tác động của bệnh tới sức khỏe của người bị bệnh chỉ xếp sau HIV-AIDS trong số một số bệnh tình dục phổ biến. Giang mai có 4 thời kỳ phát triển, những cấp tính thường hay tiếp diễn rất mau chóng và tương đối không khác đối với những da liễu khác làm cho người bị bệnh coi nhẹ không đi xté nghiệm, Chính vì vậy đã bỏ lỡ mất thời cơ trị bệnh hiệu quả nhất. 4 Giai đoạn tiến triển của bệnh giang mai là:

Các giai đoạn bệnh giang mai

- Giai đoạn đầu: Bệnh sẽ thì có những biểu hiện trước tiên sau khi lây truyền vi khuẩn giang mai từ 3 tới 90 hôm. Ở một số điểm sờ miễn phí đối với xoắn khuẩn như môi không nhỏ, môi bé, khu vực âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, "cậu bé", quy đầu sẽ thấy một số vết loét nông, hình bầu dục, màu đỏ, không ngứa ngáy, không đau, chưa có mủ, có thể đi kèm mọc hạch khu vực bẹn. Những biểu hiện trên chỉ sinh tồn trong thời gian từ 3 tới 6 tuần Rồi biến mất, không để lại dấu vết gì kế cả bệnh nhân không làm bất kì cách điều trị nào.

- Giai đoạn thứ phát: phát triển sau giai đoạn đầu từ 4 đến 10 tuần khi bệnh giang mai tại giai đoạn đầu chớ nên nhận thấy và trị. Triệu chứng của giang mai thời kì này là xuất hiện một số nốt ban đối xứng nhau, màu phấn hồng khắp toàn thân, kể cả tứ chi, những nốt ban này không ngứa ngáy, bề mặt ngang đối với lớp da, không mọc cao hơn, ấn tay vào thì tan biến, không bị bong vảy. Sau tầm từ 1 tới 3 tuần một số nốt ban sẽ nhạt màu dần Rồi không còn nữa hẳn.

- Bệnh giang mai ở giai đoạn tiềm ẩn: giang mai tại giai đoạn 2 không nên điều trị sẽ chuyển biến sang thời kỳ tiềm ẩn. Ở thời kì này người bệnh không có dấu hiệu nhận biết gì, muốn biết thì có mắc giang mai hay không chỉ có cách thăm khám huyết thanh. Bệnh giang mai tại thời kỳ này có thể lâu ngày tới một vài năm.

- Giai đoạn cuối: Đây là thời kỳ cuối của giang mai. Ở thời kỳ này, bệnh nhân sẽ xuất hiện 3 kiểu bệnh giang mai chính là bệnh giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai. Khi này chưa có cách nào để chữa trị giang mai vĩnh viễn, những quy trình điều trị chỉ liệu có chức năng kìm chế quá trình tiến triển của bệnh. Giang mai ở giai đoạn cuối là thậm chí bởi có thể khiến người bệnh bị bại liệt, động kinh, đột quỵ, suy tim, đặc biệt là mất mạng.

Vấn đề nhận biết được các dấu hiệu của giang mai vô cùng quan trọng vì phải Dựa vào đó bác sĩ mới có khả năng phân tích độ bệnh, phương pháp nào phù hợp đối với bệnh tình như thế việc trị mới thì có kết quả tốt.

Thăm khám và xét nghiệm giang mai ở đâu tốt

Lúc xuất hiện cơ thể liệu có các dấu hiệu lạ, nghi ngờ mắc giang mai, đặc biệt là đối với một số nam giới trước đó thì có "yêu" tình dục không sử dụng bao cao su, "làm chuyện ấy" tình dục với những đối tượng nguy cơ cao bị bệnh tình dục, tất cả bạn nam hãy lập tức đi khám và xét nghiệm bệnh giang mai để có kết quả kịp thời cùng với chuẩn xác nhất. Giang mai trong các thời kì đầu có khả năng điều trị khỏi hoàn toàn được, nhưng nếu bệnh đã từng diễn biến quá sâu thì bệnh nhân định vị sẽ phải sống đối với bệnh cả đời do các giải pháp điều trị chỉ có khả năng ngăn chặn quá trình tiến triển của bệnh giang mai mà thôi.

Về băn khoăn thăm khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội hay khám bệnh xã hội ở Hà Nội. Tại Hà Nội bạn có thể đến các phòng khám chuyên khoa chất lượng chuyên chữa trị bệnh xã hội để kiểm tra. Như thế nào là 1 cơ sở y tế chất lượng, đáng tin cậy? Đó phải là nơi đáp ứng được các cần đến sau:

- Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn tốt, tận tâm để đảm bảo không bỏ sót bất kì triệu chứng nào bạn đang bị phải. Đây là yếu tố then chốt trong việc lựa chon cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm.

- Cơ sở vật chất y tế, trang thiết bị tiên tiến. Bởi đối với nhiều bệnh, đặc biệt là giang mai tại thời kỳ muộn, không thể Căn cứ vào những dấu hiệu nhận biết ở ngoài để cho mà cần thực hiện rất nhiều kiểm tra mới đưa ra được kết quả chuẩn xác nhất. Rất nhiều địa điểm thiếu cơ hội về thiết bị máy móc nên việc xét nghiệm bệnh giang mai xảy ra lâu cùng với kết quả đôi lúc không thực quá trình chính xác tuyệt đối.

- Hệ thống nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, cởi mở tạo tâm lý thư thái nhất phỏng đoán khách hàng.
việc chữa sẽ phụ thuộc vào 2 phía chuyên gia và người bị bệnh, nếu người bị bệnh không biết phương pháp chăm sóc và phòng tránh thì giang mai sẽ rất dễ quay trở lại trở lại. Để nắm rõ hơn thì hãy thống kê bệnh giang mai là như nào trước, sẽ không lãng mức phí khoảng thời gian của bạn đâu.

Chi phí khám và xét nghiệm bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền

Xét nghiệm bệnh giang mai là một việc phức tạp, trong đó thì có quá trình tham gia của không ít thiết bị máy móc chuẩn đoán tiên tiến cùng trình độ kỹ thuật chuyên môn cũng như thông tin của y bác sĩ. Trong thăm khám bệnh giang mai lại được phân thành 4 biện pháp tương ứng với từng thành phần và đã giai đoạn giang mai: phương pháp soi trên kính hiển vi (giang mai thời kỳ 1), xét nghiệm máu (giang mai giai đoạn 2), thăm khám dịch não tủy (giang mai thời kỳ 3), xét nghiệm nước ối (phụ chị em đang mang thai). Bởi vì thế cực kỳ khó để đưa ra 1 con số cụ thể cho biết băn khoăn “chi giá thành thăm khám bệnh giang mai bao nhiêu tiền”. Nhưng để liệu có kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất, bảo vệ hàng đầu sức khỏe của chính mình, phòng khám khuyên người bị bệnh nên đến một số chúng tôi, cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để thăm khám và xét nghiệm bệnh giang mai.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế đáp ứng được tất cả yêu cầu tại trên, Hơn nữa chúng tôi còn đảm bảo quyền riêng tư tuyệt nhiên của khách hàng để mọi bạn nam có khả năng an tâm đến xét nghiệm cũng như điều trị bệnh. Hiện phòng khám từng chữa trị thành tựu phỏng đoán rất nhiều người bệnh bị bệnh hoa liễu, đặc biệt là các bệnh như bệnh giang mai, lậu, bệnh sùi mào gà. Để chắc hẳn nhất, các bạn hãy đến đến miễn phí phòng khám tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm thực tế chất lượng dịch vụ của phòng khám hay gọi vào số hotline 18006621 để được tư vấn miễn phí.

Category: Bệnh xã hội | Views: 379 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0