10:55

Địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt và uy tín tại Hà Nội

Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm do có khả năng lây nhiễm nhanh. Khi mắc bệnh sùi mào gà bạn nên đến địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt và uy tín tại Hà Nội.

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín

- Bệnh sùi mào gà được coi là căn bệnh xã hội chính vì bởi sự nguy hiểm của nó tới toàn xã hội, dễ lây lan và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

- Đối với những người mắc bệnh, sùi mào gà với những vết sùi dễ chảy máu, thiếu thẩm mỹ không chỉ khiến người bệnh khó chịu mà còn tự ti không dám giao tiếp với mọi người. Bởi lẽ, định kiến về những người bị bệnh xã hội vẫn còn đè nặng lên suy nghĩ của mọi người. Bệnh nếu không điều trị khiến hệ miễn dịch của cơ thể bị suy giảm, dẫn đến mắc các bệnh khác như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư dương vật ở nam, khiến các vết thương trở nên lâu lành,...

- Bệnh còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản. Viêm nhiễm chéo khiến chất lượng trứng và tinh trùng suy giảm khiến thụ tinh khó khăn, thai nhi dễ bị sảy, đẻ non, dị tật. Đặc biệt trong quá trình sinh thường, thai nhi dễ bị lây bệnh qua đường âm đạo, các bộ phận mắt, mũi, tai, miệng dễ bị viêm nhiễm.

- Nếu mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh cần kiêng quan hệ tình dục. Và thực ra, nếu mắc bệnh này, những ham muốn về chuyện quan hệ tình dục cũng bị suy giảm.

Bệnh sùi mào gà là gì?

Tại sao nên khám chữa sùi mào gà ở cơ sở uy tín

Sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều hậu quả khó lường.

Nếu chọn địa chỉ khám không chuyên nghiệp, trang thiết bị kỹ thuật không đảm bảo có thể dẫn tới kết quả xét nghiệm sai.

Nếu trình độ bác sĩ chuyên môn không tốt có thể dẫn tới việc chẩn đoán nhầm bệnh sai bệnh, từ đó chỉ định phương pháp điều trị không thích hợp.

Các cơ sở khám chui, không có giấy phép thường mập mờ về chi phí, có tình trạng vẽ bệnh để kiếm tiền, không tôn trọng bệnh nhân.

Ở bệnh viện công, người bệnh thường phải chờ đợi khá mệt mỏi. Bác sĩ dù giỏi nhưng vì lượng bệnh nhân đông nên khó có thể khám chữa cẩn thận. Ngoài ra trang thiết bị ở đây thường chậm đổi mới.

Có thể bạn quan tâm

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt nhất

Địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt và uy tín tại Hà Nội

Tạo cho người bệnh môi trường khám chữa tốt cho người bệnh đã là một điều tốt, nhưng khám chữa đúng, điều trị hiệu qua cho bệnh nhân mới là vấn đề quan trọng. Do đó phòng khám luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho người bệnh chất lượng khám chữa tốt hơn mong đợi.
 
Đội ngũ bác sĩ có tài, có tâm: Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị, các bác sĩ còn có trách nhiệm với người bệnh, gần gũi chia sẻ, tư vấn.

Kỹ thuật hiện đại: nhờ thiết bị tiên tiến, quá trình xét nghiệm cẩn thận mà kết quả cho ra chính xác. Nhờ đó bác sĩ có thể chẩn đoán đúng bệnh và biết được người bệnh đang bị sùi mào gà ở giai đoạn nào.

Phương pháp tiên tiến: Bằng phương pháp ALA-PDT, sùi mào gà không chỉ được điều trị khỏi ở bên ngoài mà còn ức chế sự hoạt động của vi khuẩn ở bên trong, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Cơ sở hợp pháp: Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được kiểm định thường xuyên.

Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí tại phòng khám hợp lý, chênh lệch không đáng kể với chi phí ở bệnh viện công. Mọi chi phí đều được thông báo trước để người bệnh tự quyết định.

Khám chữa ngoài giờ: Phòng khám làm việc tất cả các ngày cả chủ nhật và ngày Lễ, Tết. Tư vấn và đặt lịch từ 6h-23h, khám chữa từ 8h-20h.

Thai Ha Clinic địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6621

Bài viết có tham khảo một số địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu https://ola.vn/read-blog/3404

Category: Bệnh xã hội | Views: 349 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0