09:18

Giải đáp địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Câu hỏi: Thưa anh chị em? Giúp mình hỏi cần phải đi khám phụ khoa tại đâu tốt ở Hà Nội ạ? Xin Em xin cảm ơn

Người gửi: Đỗ Thị Bút Tuấn - 42 tuổi

Ngày gửi: 10 Tháng 5, 2021

Trả lời: Thưa chị Liên! Cảm ơn chị đã quan tâm, tin tưởng và gửi vướng mắc về hòm thư của chuyên mục trả lời. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Khám sản phụ khoa để nhận ra sớm các căn bệnh lí sự liên quan và chủ động phòng bệnh, chăm sóc tính mạng là nhu cầu của hầu hết phụ nữ hiện nay. Và việc tìm một địa chỉ khám phụ khoa tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy cũng là vướng mắc khiến chị em nữ giới đắn đo, cân nhắc. Benh vien Thai Ha bây giờ có cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế theo quy định của bộ y tế, trong đó có dịch vụ khám phụ khoa của trung tâm y tế đã và đang là địa chỉ xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe, khám sản phụ khoa ở Hà Nội được nhiều lần nữ giới tin tưởng, lựa chọn.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, phòng khám Thái Hà thường xuyên có đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế trực khám liên tục để đón tiếp, hướng dẫn, xét nghiệm và giúp đỡ khách hàng. Chị có thể đến cơ sở y tế vào khung giờ từ 7h30 – 20h tất cả những ngày trong tuần để được những bác sỹ kiểm tra và trả lời. Để thuận tiện hơn giúp việc xét nghiệm của khách hàng, cơ sở y tế chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đặt lịch hẹn khám căn bệnh thông qua số hot line: 0379.544.317. Chị có thể gọi đến số hotline này để được hướng dẫn đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, thuận tiện. Khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà, khách hàng sẽ được các bác sỹ phụ khoa hàng đầu, tới từ các trung tâm y tế uy tín Trên đây cả nước trực tiếp thăm khám, trả lời và được hướng dẫn, giúp đỡ tận tình bởi đội ngũ y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào sự liên quan nên được giải đáp, chị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng khám sản phụ khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0379.544.317

Xem thêm các phòng khám phụ khoa uy tín khác tại Hà Nội

Category: Phụ khoa | Views: 542 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar