10:55

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội năm 2019

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất? Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tại Hà Nội? Mình xin chia sẻ một bài viết được lan truyền khá rộng trên internet về địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa sau đây. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín đúng như mong đợi của mình.

kham-phu-khoa.jpg

Tiêu chuẩn đánh giá địa chỉ khám phụ khoa tốt

Các phòng khám đa khoa ở Hà Nội đang mở ra ngày một nhiều. Làm thế nào để biết được ở đâu là một địa chỉ tốt? Theo các chuyên gia phụ khoa, lựa chọn địa chỉ khám chữa nên dựa theo các tiêu chí sau:

Được sở y tế cấp phép: Phòng khám có uy tín phải là một địa chỉ hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của sở y tế địa phương. Bởi lẽ quá trình cấp phép là một cuộc kiểm tra khắt khe để đánh giá chất lượng của phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ của phòng khám tốt phải là những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và quan trọng là phải có tâm với nghề. Bởi bác sĩ chính là những người chịu trách nhiệm khám chữa.

Chi phí rõ ràng: Với những địa chỉ khám chữa uy tín chi phí khám luôn sẽ được thông báo rõ ràng cho người bệnh trước khi khám chữa, không phát sinh thêm các phụ phí khác.

Điều kiện cơ sở vật chất: Phòng khám uy tín thì cơ sở vật chất sẽ được chú trọng hoàn thiện nhằm mục đích tạo môi trường khám chữa an toàn, thoải mái cho phụ nữ.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Y khoa đang phát triển ngày càng nhanh chóng. Ngày càng có nhiều phương pháp chữa bệnh mới với nhiều ưu điểm nổi trội ra đời. Việc áp dụng phương pháp mới nâng cao hiệu quả điều trị.

Đây là những tiêu chí quan trọng để đánh giá xếp loại một phòng khám. Cũng là những căn cứ để người bệnh có thể đánh giá lựa chọn một phòng khám tốt. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ hội tụ được đầy đủ những tiêu chí trên.

Tại sao nên khám ở phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín?

Có một nghịch lý là trên thế giới phụ nữ thường thích tới các phòng khám tư để khám phụ khoa hơn, nhưng ở Việt Nam lại xảy ra tình trạng ngược lại. Tuy nhiên trong những năm gần đây, xu thế này đang thay đổi, phụ nữ tìm đến phòng khám tư ngày càng đông. Lý do nào khiến cho ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến những địa chỉ y tế tư nhân là gì? Theo các chuyên gia phụ khoa, nguyên nhân tạo nên sự thay đổi đó là do ưu điểm khi tới các phòng khám tư là:

Được khám nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi đến lượt hàng giờ đồng hồ như bệnh viện công.

Dịch vụ đặt lịch khám nhanh chóng ngay trên web hoặc thông qua tổng đài tư vấn, giúp phụ nữ chủ động hơn khi đi khám.

Khám chữa cả ngoài giờ hành chính, thời gian khám chữa phù hợp với những người phụ nữ bận rộn mà không cần phải nghỉ làm.

Tư vấn trực tuyến giải đáp những băn khoăn thắc mắc những vấn đề về phụ khoa liên tục từ 6h - 23h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Được đón tiếp và chăm sóc nhiệt tình khi tới thăm khám. Luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chu đáo giúp hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng.

Không có sự ưu tiên cho những mối quan hệ móc nối với bác sĩ của phòng khám, không có sự vòi vĩnh đòi quà từ các bác sĩ của phòng khám.

Khám phụ khoa nên chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa bệnh đã thành lập lâu năm là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Đây có thể là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi khám phụ khoa ở đâu uy tín tại Hà Nội. Có được thành công như vậy là do phòng khám có những ưu điểm sau:

Cơ sở vật chất hiện đại tiến tiến: hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám rất hiện đại. Tất cả những thiết kế trong phòng khám đều được sắp xếp để hướng đến sự thoải mái của người bệnh

Phương pháp chữa trị tiến tiến: Phòng khám luôn áp dụng những biện pháp tiên tiến nhất vào quá trình khám chữa nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh. Thường xuyên có những hội thảo, học chuyên môn được tổ chức để chuyển giao các phương pháp chữa trị tiên tiến.

Thời gian khám linh hoạt: Thời gian khám phù hợp với cả những người bận rộn. phòng khám khám chữa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến từ 6h - 23h hằng ngày giúp phụ nữ có thể tiếp cận bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tận tâm: Các bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài chuyên môn giỏi, các bác sĩ đều là người tận tâm với nghề, chu đáo với người người bệnh.

Chi phí công khai, minh bạch: Tất cả chi phí của khám chữa đều được quản lý bởi hệ thống thông minh. Vì vậy, phòng khám không có hiện tượng “đút lót”. Các chi phí sẽ được thông báo cho người bệnh trước khi khám chữa.

Phòng khám Thái Hà luôn đặt tiêu chí sự hài lòng của bệnh nhân làm hàng đầu. Với những ưu điểm trên phòng khám là địa chỉ khám phụ khoa ở hà nội mà nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Bạn đang có những dấu hiệu lạ tại vùng kín, hãy tư vấn ngay để được các bác sĩ tư vấn và đặt khám sớm nhất để tránh biến chứng không mong muốn.

Category: Phụ khoa | Views: 294 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0