18:36

Khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Trong thời gian qua tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của bạn đọc hỏi về những địa chỉ khám nam khoa tốt tại Hà Nội. Hôm nay tôi xin chia sẻ với anh em một số danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín Top đầu tại Hà Nội.

kham-nam-khoa-o-dau-tot.jpg

Khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội. Các bạn nhớ đừng bỏ qua các thông tin địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội sau nhé!

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Trung tâm y tế đa khoa Thái Hà là địa chỉ y tế chuyên trị bệnh một số bệnh về phụ khoa, vô sinh hiếm. cơ sở y tế Thái Hà là địa chỉ áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại tại việc chữa trị một số bệnh phụ khoa. cơ sở y tế có khuôn viên cũng không cần quá lớn tuy nhiên bù lại địa chỉ này lại có không gian vô cùng tin tưởng bởi trang mắc cơ sở vật chất tiên tiến cùng tiện nghi. bệnh viện Thái Hà luôn giữ gìn vệ sinh sạch virus an toàn bảo đảm dưới kiểm tra chữa bệnh. Trung tâm y tế là địa chỉ chuyên thăm khám cùng với điều trị một vài bệnh phái nam khoa cùng phụ khoa, tập trung khá nhiều bác sĩ chuyên khoa danh tiếng và có tâm với nghề. Đội ngũ y chuyên gia giỏi kết hợp với dụng cụ y tế chính xác luôn đưa ra thành quả chính xác cùng với đưa ra số đông liệu pháp điều trị thích hợp nhằm người phụ nữ có thể lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Giờ gây cho việc: gây cho việc tất cả những ngày trong tuần khoảng 08:00 - 22h:00

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Nhắc quay trở lại phòng khám chất lượng nếu như bạn không có thời điểm đi thăm khám tại giờ hành chính thì bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội - trung tâm y tế phái nam khoa tư nhân trên hà nội được cộng đồng vô cùng lưu tâm. cơ sở y tế chuyên chữa bệnh một vài bệnh anh em khoa, bệnh phụ khoa, trĩ, hôi nách cùng với những bệnh xã hội, kể cả cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội được biết đến là một cơ sở y tế rất có chất lượng cùng danh tiếng hiện giờ. cơ sở y tế này thường xuyên dùng một vài kết quả khoa học kỹ thuật tối tân nhất ở tại nước giống như tại thế giới. Đồng thời, đây là nơi tập trung phần đông chuyên gia chuyên khoa bác sĩ phụ khoa đầu ngành đã từng đi du học cùng tác nghiệp nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội Giờ làm việc: gây nên việc tất cả vài ngày tại tuần vòng 08:00 - 22h:00

Phòng khám chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa nam học cùng hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính của đàn ông và nữ. phòng khám được trang bị mắc hầu hết một vài trang thiết bị tối tân, đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tận tình, có trình độ tay nghề được công nhận cả tại cùng với ngoài nước là nơi bao đấng mày râu thoải mái quyết định thăm khám các băn khoăn đàn ông khoa. Đặc biệt, phòng khám còn liên kết trình độ với một vài trung tâm y tế hàng đầu Việt anh em và nước ngoài như: bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Quân y, trung tâm IVF châu Âu... do vậy, bệnh viện được nhận xét cao dưới việc chuẩn đoán và khám kỹ càng điều trị một số bệnh phái nam, phụ khoa và các bệnh lí sinh sản của miền Bắc.

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A) - Cụm công nghiệp Hoàng Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung ương

Nếu bạn là người dân miền Bắc, hẳn bạn không thể không biết đến trung tâm y tế phụ sản Trung ương (hay còn gọi là viện C) với chuyên khoa chính về tư vấn thể trạng sinh sản cho mẹ cùng bé. nhưng, cơ sở y tế phụ sản Trung ương còn có chuyên khoa thăm khám chữa một vài bệnh lí về sức khỏe sinh sản của anh em cùng hiếm muộn. khi phải thăm khám cùng khám kỹ càng thể trạng phái nam khoa tổng quát, bạn có thể quay trở lại bệnh viện phụ sản Trung ương. Trung tâm y tế làm việc tầm thứ 2 trở lại thứ 6 hàng tuần. khi bạn bận công việc cùng học tập tới ngày tại tuần, có khả năng lựa chọn khám cẩn thận dịch vụ của bệnh viện mở cửa thứ 7 cùng với chủ nhật. Bệnh viện phụ sản Trung ương (viện C) Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là phòng khám chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội trong lĩnh vực sản phụ khoa cùng với kế hoạch hóa gia đình. phòng khám đã kiểm tra sàng lọc, giải đáp các bệnh về thể trạng sinh sản cho vô số cặp vợ chồng cùng với đàn ông, phụ nữ. Đối với chuyên khoa nam giới, trung tâm y tế có gói thăm khám đàn ông khoa tổng quát, kiểm tra tinh dịch đồ theo đòi hỏi cùng khám sàng lọc các bất thường bất bình thường... Bệnh viện phụ sản Hà Nội làm nên việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 phòng khám chỉ sinh ra việc buổi sáng. nếu bạn cùng người thân có nhu cầu khám cẩn thận kiểm tra, hãy bố trí sắp xếp công việc cùng với thời kỳ sao cho thích hợp.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: số 929, đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoa bài tiết niệu và đàn ông học phòng khám đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức sinh hoạt tới tháng 9 năm 2016 với cơ sở tiền thân là cơ sở y tế đa khoa tiết niệu và phái nam học Tâm Anh. Chuyên khoa nam học là chuyên khoa mũi nhọn của cơ sở y tế. Với đội ngũ Giáo sư, bác sĩ phụ khoa là những bác sĩ đầu ngành nổi tiếng Việt đàn ông và Quốc tế đã khám kỹ lưỡng cùng với trị bệnh thành công cho phần lớn nam bị một số bệnh lí đàn ông khoa. Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh - người sáng lập ra chuyên ngành nam khoa tại Việt đàn ông cùng cũng là bác sĩ chuyên khoa đứng đầu ngành bài tiết niệu cùng đàn ông học bởi vì Việt nam giới hiện tại đang là người dẫn dắt khoa phái mạnh học của phòng khám. bệnh viện đang quan hệ theo chuẩn mô hình cơ sở y tế khách sạn Quốc tế phải người có bệnh trở lại thăm khám hết sức yên tâm về đảm bảo cũng như cơ sở vật chất. Cơ sở y tế đa khoa Tâm Anh Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Phòng khám nam khoa - cơ sở y tế đa khoa Hồng Ngọc

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc là cơ sở y tế 5 sao với dụng cụ tối tân bậc nhất Việt đàn ông và đội ngũ y chuyên gia hàng đầu đã từng giữ một số vị trí cần thiết ở những cơ sở y tế lớn như: Bạch Mai, phụ sản Trung ương, phụ sản Hà Nội... Với vị trí tọa lạc tại vì vùng có giao thông thuận tiện và kinh tế phát triển nhất của thủ đô, cơ sở y tế đa khoa Hồng Ngọc tự hào đem đến cho bệnh nhân không gian khám kỹ càng cùng với trị bệnh lý tưởng nhất. trung tâm y tế phái mạnh khoa của Hồng Ngọc là nơi vài đấng mày râu yên tâm khám kỹ lưỡng, nghe giải đáp và trị bệnh các bệnh lí về sinh sản phái mạnh khoa, vài bệnh lây nhiễm thông qua đường tình dục hoặc vô sinh hiếm muộn. bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc thường xứng đáng là địa chỉ chăm nom thể trạng sinh sản đảm bảo của đa phần người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Cơ sở y tế Bạch Mai là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân miền Bắc nói chung cùng nhân dân Hà Nội nói riêng. cơ sở y tế với lịch sử gây hơn 100 năm thông qua đã là nơi khám chữa bệnh và trả lời cho rất nhiều người dân từ vô số nơi trên cả nước. nếu có dự định khám kỹ càng sức khỏe nam giới khoa tổng quát hoặc khám trị những bệnh lí sinh sản phái nam, phòng khám Bạch Mai là nơi mà bạn có nguy cơ yên tâm chọn lựa. Khoa nam học và tiết niệu sẽ là nơi một vài vấn đề của bạn được trả lời. Khoa kiểm tra bệnh cùng khoa thăm khám bệnh theo yêu cầu của cơ sở y tế Bạch Mai dẫn tới việc giờ hành chính cỡ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật thì chỉ có khoa khám kỹ càng bệnh theo đòi hỏi gây cho việc.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 con đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội là trung tâm y tế đa khoa, được phát triển dựa tại một vài thế mạnh của trường đại học Y Hà Nội. bệnh viện là đơn vị đi đầu tại việc tìm hiểu và đào tạo, khám kỹ càng trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu là do Việt phái mạnh. phòng khám đại học Y Hà Nội có chuyên khoa phái nam học dành riêng cho việc tư vấn, kiểm tra trị vài bệnh lí sinh sản nam giới khoa. Đây là nơi đáng thoải mái để bạn giãi bày vài tâm sự và lo âu về bệnh tật của bạn cùng với người thân. Khoa nam giới học của cơ sở y tế có một hệ thống phòng kiểm tra cũng như chẩn đoán hình ảnh với vài phương tiện và máy móc tân tiến bảo đảm cho kết quả khám thăm dò chính xác cao. bệnh viện làm ra việc giờ hành chính khoảng thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec tọa lạc tại khu đô thị Times City tiên tiến cùng với uy tín bậc nhất Hà Nội. cơ sở y tế được xây dựng theo mô hình khách sạn 5 sao rất sạch có khả năng, thoáng đãng, dịch vụ kiểm tra uy tín cao. Với nam giới, khi có vài vấn đề về sức khỏe sinh sản, dự tính khám cẩn thận đàn ông khoa tổng quát hay một vài vấn đề về bệnh lí tình dục, hoàn toàn có nguy cơ yên tâm với dịch vụ thăm khám chữa bởi vì Vinmec. Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao cùng một vài dụng cụ tiên tiến nhất được nhập khẩu trên thế giới là điều khiến cho Vinmec tạo được vị thế cùng niềm tin với người bị bệnh. phòng khám làm việc vòng thứ 2 quay lại thứ 7 hàng tuần.

Trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Category: Nam khoa | Views: 379 | Added by: Nguyễn Duy | Rating: 3.8/4
Total comments: 0