05:52

Phẫu thuật hôi nách cách điều trị hôi nách hiệu quả tận gốc

Làm thế nào để chữa trị được bệnh hôi nách? Đó là câu hỏi của không ít những chàng trai và cô gái. Hiện nay phẫu thuật hôi nách là phương pháp điều trị mới đang được ứng dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm. Cùng tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật hôi nách qua bài viết sau.

phau-thuat-hoi-nach.jpg

Quy trình phẫu thuật hôi nách

Phẫu thuật hôi nách là phương pháp phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ nguyên nhân gây hôi nách. Quy trình phẫu thuật hôi nách bao gồm 5 bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng bệnh cụ thể của từng người để xác định chắc chắn bệnh hôi nách tránh nhầm lẫn với bệnh ra mồ hôi nhiều. Việc thăm khám cũng nhằm đánh giá tình trạng bệnh và tình trạng sức khỏe của từng người. Sau khi thăm khám lâm sàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Tiến hành làm sạch vùng nách, đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi nách

Sau khi bác sĩ được tư vấn và quyết định phương pháp điều trị, bệnh nhân sẽ được làm một số thủ tục chuẩn bị cho phẫu thuật. Y tá sẽ tiến hành làm sạch vùng nách, đo và vẽ kích thước vùng tiến hành phẫu thuật và xác định vị trí tuyến mồ hôi dưới nách.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại vùng nách để giúp người bệnh cảm thấy thoải mái suốt quá trình phẫu thuật nội soi cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Bước 4: Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách

Sau khi thuốc tê bắt đầu có hiệu quả bác sĩ bắt đầu thực hiện quá trình phẫu thuật. Một ống nội soi nhỏ đầu có gắn máy quay nhỏ được đưa vào dưới da, giúp bác sĩ quan sát hình ảnh bên trong của tuyến mồ hôi. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ tuyến mồ hôi, nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được được đưa vào phòng chăm sóc để bệnh nhân được nghỉ ngơi. Cuối cùng trước khi bệnh nhân ra viện bác sĩ sẽ dặn dò những lưu ý trong sinh hoạt để vết cắt nhanh lành.

Chú ý:

- Thay băng thường xuyên vùng phẫu thuật

- Cần vệ sinh vùng tiểu phẫu cẩn thận, tránh tiếp xúc bụi bẩn và vi khuẩn

- Không nên hoạt động nhiều vùng cánh tay cũng như va chạm mạnh

- Kiêng ăn thịt gà, rau muống, các đồ tanh để tránh dị ứng và nhanh lành

- Tuân thủ theo đơn thuốc được kê

- Khám lại theo yêu cầu của bác sĩ và cắt chỉ sau 7 ngày

Các phương pháp chữa trị hôi nách

Hôi nách là căn bệnh gây nhiều phiền toái đối với tất cả mọi người. Có khá nhiều cách được dùng để chữa trị mùi hôi khó chịu đó tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả lâu dài.

Các phương pháp tự nhiên:

Các phương pháp tự nhiên thường được nhiều người áp dụng là sử dụng gừng, chanh, muối phèn chua,... Ưu điểm của những phương pháp này là đơn giản, rẻ. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có tác dụng khắc phục mùi hôi tạm thời trong vài giờ.

Sử dụng thuốc trị hôi nách:

Các loại thuốc trị hôi nách bằng thảo dược hiện nay đang được rao bán tràn lan trên mạng tuy nhiên nhiều loại chưa được kiểm định bởi cơ quan y tế. Hơn nữa, hiệu quả của thuốc cũng không như mong đợi bởi phải điều trị trong thời gian rất dài, giá thành mỗi lần thuốc cũng không hề ít.

Dùng lăn khử mùi

Đây là phương pháp thường được sử dụng hiện nay bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại. Tuy nhiên, mùi hương của lăn khử mùi giúp áp chế mùi mồ hôi nách nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, lăn khử mùi còn tiềm ẩn nguy cơ gây dị ứng và nhiều vấn đề ngoài da khác.

Phẫu thuật hôi nách - Phương pháp hiện đại

Phẫu thuật hôi nách là phương pháp hiện đại đang ngày càng được nhiều người yêu thích. Phương pháp có nhiều ưu điểm như: thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí vì không phải điều trị nhiều lần.

Phẫu thuật hôi nách là phương pháp mới đang được phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng vào điều trị và đạt được nhiều kết quả. Rất nhiều người đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên hôi nách nhờ vào phương pháp phẫu thuật hôi nách.

Có tham khảo: https://thaihaclinic.webflow.io/tin-tuc/cach-chua-tri-hoi-nach-triet-de-hieu-qua-vinh-vien

Category: Hôi nách | Views: 300 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0