13:47

Thượng mã phong là gì? Dấu hiệu và cách phòng tránh

Thượng mã phong là gì ? Mới đây, cư dân mạng đã từng được một phen xôn xao do 1 cụ ông hơn 60 tuổi từng chết vì thượng mã phong ở Bắc Giang. Hoặc tuyệt đối hơn là 1 chú cá sấu chết vì thượng mã phong đối với “cái ấy” vẫn hùng dũng vươn cao. Vậy thực quá trình thượng mã phong là gì? Và làm gì để ngăn ngừa những nguy hại từ độ “khó đỡ” này? Cùng chúng tôi nghiên cứu qua bài viết sau

Trong lịch sử và cả trong cuộc sống hiện đại, việc một số đấng mày râu đột quỵ, ngã gục trên bụng của phái đẹp khi giao hợp vẫn thường xảy ra. Nghe thì có vẻ lạ, vì "làm chuyện ấy" là lúc hưng phấn, kích ứng nhất tuy nhiên thực tế theo tìm hiểu, hằng năm vẫn có đến 60 đấng mày râu chết do thượng mã phong.

Thượng mã phong là gì?

Thượng mã phong, tam đề phòng, phạm đề phòng thật ra đều là tên gọi chung của một mức độ. Đó là mức độ phái mạnh đột nhiên bất tỉnh khi đang giao hợp tình dục hoặc nguy hiểm nhất là mất mạng Sau đó.

Theo quan niệm y học tiên tiến, phạm phòng tránh là bởi vì hậu quả mạch máu khi đang "yêu". Còn theo những gì ghi chép Theo Đông Y, thượng mã phong còn thì có tên gọi khác biệt chứng tẩu dương. Hiểu 1 phương pháp đơn giản là dương khí trong người đàn ông bị bài tiết ra một cách quá mức cũng như chưa thể kiềm chế.

Tẩu dương khi đang "yêu" chủ yếu thượng mã phong, còn sau lúc "yêu" sẽ gọi là hạ mã phong. Còn vì sao lại có chữ “mã” trong chứng bệnh này thì Hiện tại vẫn chưa có lời giải đáp phù hợp.

Nguyên nhân gây hiện tượng thượng mã phong theo y học tiên tiến

Theo y học tiên tiến, thượng mã phong thường gặp chính tại những bạn nam mắc bệnh tim mạch, huyết áp. Bởi vì lúc "lâm trận", quá trình kích thích quá độ cùng sự lưu thông máu đối với tốc tình hình cao sẽ làm cho nhồi máu cơ tim, xuất huyết não, tim phổi mắc chèn ép…Từ đó dẫn tới thượng mã phong, nam giới bất tỉnh lúc đang đạt cực khoái.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu, phái mạnh thường hay không khó bị thượng mã phong ở mỗi khi "làm chuyện ấy" trước tiên hoặc lúc "làm chuyện ấy" “ngoài luồng”. Việc đó được lý giải là bởi vì yếu tố tâm lý stress, lo sợ dẫn đến một số ảnh hưởng về tim mạch cũng như đột tử.

Dấu hiệu nhận biết của thượng mã phong

Bạn nam trong cuộc có khả năng dễ thực hiện nhận thấy khi bạn gái của mình gặp phải phạm đề phòng. Bởi vì các dấu hiệu nhận biết của thượng mã phong hết sức cụ thể, bao gồm:

Chân tay lạnh toát

Chứng thượng mã phong thường hay đi yếu đối với cấp độ tay chân lạnh toát cũng như mồ hôi vã ra như tắm. Đây là triệu chứng rõ ràng khi dương khí bị chảy ra quá nhiều cũng như không thể kiểm soát.

Hôn mê, bất tỉnh khi "làm chuyện ấy"

Nếu người bạn đời của chị em phụ nữ đột ngột bất tỉnh khi đang "yêu" hoặc thậm chí là khi đạt cực khoái thì đó chắc hẳn là vì thượng mã phong. Tẩu dương khiến cơ thể mau chóng suy giảm và không còn không thiếu minh mẫn.

Tụt giật, thở gấp

Theo y học hiện đại, thật ra thượng mã phong là chứng biến chứng. Nên những biểu hiện điển hình của biến chứng như tụt giật, thở gấp, mạch đập kém sẽ xuất hiện. Cấp độ này tương đối tương tự với vấn đề đấng mày râu thở dốc và gồng người khi “lên đỉnh”.

Tuy nhiên nếu lưu tâm, nữ sẽ xuất hiện toàn thân nam rũ rượi vô lực. Thần trí không minh mẫn và nước dãi bài tiết ra 1 phương pháp vô thức.

Tinh binh chảy ra thường xuyên

Nếu như ở hiện tượng thông thường, vấn đề phóng tinh là thì có giới hạn cũng như tinh trùng sẽ chỉ bắn ra ở mức cố định. Song lúc bị thượng mã phong, tinh trùng sẽ bài tiết ra liên tiếp. Đó cũng là giải thích tại sao thượng mã phong được gọi là tẩu dương.

Thực tế, một số triệu chứng thượng mã phong tại trên có khả năng không giống nhau về hiện tượng ở đã từng hiện tượng rõ ràng. Trong số đó, hay gặp nhất là các mức độ thụt giật, bất tỉnh nhân sự.

Tại sao bạn nam mắc thượng mã phong?

Phái mạnh bị thượng mã phong có nguy cơ bắt nguồn từ nhiều yếu tố không giống nhau. Trong đó, các tác nhân về thể trạng thường là đa số.

Tại sao đấng mày râu bị thượng mã phong?

Đấng mày râu ốm kém không khó mắc thượng mã phong

Dù cho là nam giới tuy vậy không phải khi nào sức khỏe đàn ông cũng ổn định. Với những trường hợp mới ốm dậy, đi xa về hoặc đang mắc sức ép tâm sinh lý đè nặng nề mà sinh hoạt tình dục sẽ vô cùng dễ mắc thượng mã phong. Trạng thái này cũng hay bắt gặp tại các cặp đôi trẻ mới kết hôn và liệu có "làm chuyện ấy" quá mức.

Bạn nam bị thượng mã phong bởi cảm lạnh

Chữ “phong” trong thượng mã phong chủ yếu là gió, hoặc chính xác hơn là ảnh hưởng ngoại cảnh. Do cho nên lúc "lâm trận" tình dục tại các nơi thì có không ít gió độc, nơi hoang vu hay nơi thời bài tiết không bình thường sẽ khiến nam bị cảm lạnh. Việc này gây nên dương thoát, dương hư hoặc thậm chí là bất tỉnh khi đang "yêu".

Bên cạnh đó, giao hợp tại các nơi dễ dẫn tới kìm hãm như văn phòng tránh, xe hơi, nhà vệ sinh…cũng làm tăng nguy cơ thượng mã phong cho phái mạnh.

Thượng mã phong trong giai đoạn thoát dương

Giai đoạn thoát dương tại nam giới là khi bạn nam đang trị những căn bệnh. Đó có thể là ung thư hoặc khi vừa bị tai nạn, trải qua thủ thuật. &Quot;làm chuyện ấy" trong các thời điểm sức khỏe kém này cũng đều gây ra tam phòng. Đồng thời, sinh hoạt tình dục ngay lúc ăn no, dùng say cũng đều gây thoát dương.

Thượng mã phong cũng như biện pháp xử lý an toàn hiệu quả nhất

Thượng mã phong có khả năng gây một số hậu quả về sau cho biết nam giới, hay nguy hiểm hơn là gây ra mất mạng. Vậy khắc phục như nào khi bắt gặp thượng mã phong?

Vì thượng mã phong xảy ra lúc "lâm trận", cần người duy nhất có thể xử lý chỉ có thể là nam giới nữ giới. Nếu thấy bạn tình/ ông xã tụt giật, chân tay lạnh toát, phái đẹp tránh hoảng hốt mà nên hết sức bình tĩnh cũng như thực hiện:

  • Lấy kim hay trâm cài tóc dâm vào xương cụt của người đấng mày râu hay những mắc trí nhạy cảm khác. Đồng thời, cũng có khả năng sử dụng những kích ứng mạnh như bứt tóc mai hay lông ở cơ quan sinh dục để bạn nam nhận thấy đau đớn mà hồi tỉnh.
  • Lấy tay ấn vào huyệt nhân trung.
  • Duy trì ấm chẩn đoán người nam bằng biện pháp xao đều toàn thân.
  • Từ từ đặt nam nằm tại tư thế ban đầu không cao hơn người cùng với hà hơi, thổi ngạt, kích ứng hô hấp.
  • Gọi điện đến cơ quan y tế để được sự hỗ trợ.

Lưu ý đặc biệt: nữ giới không nên hoảng hốt mà tống đấng mày râu ra khỏi nam giới bản thân. Điều này sẽ khiến cho cạn kiệt “dương khí” của đàn ông cùng với gây họ chết người.

Category: Nam khoa | Views: 411 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0