05:01

Tư vấn phá thai 4 tuần tuổi bằng cách phá thai bằng thuốc

Tôi 32 tuổi đã có 2 con. Tôi đang mang thai và có ý định phá thai 4 tuần tuổi bằng cách phá thai bằng thuốc. Cách này có dẫn đến nguy cơ gì không? Mong chuyên gia giải đáp giùm ( Mai Thị Hương - Hà Nội)

pha-thai-bang-thuoc.jpg

Tư vấn phá thai 4 tuần tuổi bằng cách phá thai bằng thuốc

Bỏ thai bằng thuốc là giải pháp dùng thuốc để kết thúc có thai. Cách này được làm theo giúp những cơ thể mang bầu 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày trước tiên của kỳ kinh cuối). Thuốc sẽ tuân thủ thai ngừng tiến triển cũng như dẫn tới sảy thai tự nhiên. Tỷ lệ thành tựu của cách phá thai bằng thuốc chỉ xấp xỉ 96% Nếu mà dùng đúng mẹo, khoảng 4% dùng thuốc bỏ thai chưa có công dụng. Thai sẽ vẫn tiến triển nhưng không bình luôn, có nguy cơ mắc phải khuyết tật, dị tật, khi đó chuyên gia sẽ phải dùng cách không giống để phá thai.

So với can thiệp ngoại khoa, phương pháp này ít gây cảm giác đau hơn, ít gặp phải gây ra như thủng tử cung, ít thương tổn ruột và ít gây ra các tình trạng dính buồng dạ con dẫn đến hiếm muộn, bệnh vô sinh... Tuy vậy, cách này cũng bỏ lại ảnh hưởng tới tâm sinh lý nặng của cơ thể chị em nữ giới cũng như nó chỉ có hiệu quả khi tuổi thai còn nhỏ, gây xuất huyết cải thiện, có những tình huống kéo dài 20 ngày.

Cần phải nhấn mạnh, phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc này cần phải tới được tuân thủ cũng như quan sát bởi chuyên gia sản khoa, người bệnh đừng nên tự tiện mua về tự phá thai sẽ hiểm nguy.

Khi sử dụng thuốc để phá thai, người sử dụng có thể bắt gặp buồn nôn, tiêu chảy hoặc nôn mửa trong thời kỳ sẩy thai. Những triệu chứng này không cần phải là vướng mắc bất luôn cùng với sẽ qua đi nhất thời, không cần phải chữa. Có trường hợp thấy sây sẩm mặt mày, nhức đầu dưới khi sử dụng M***. Lúc đó hãy uống nhiều nước hay nước hoa quả cũng như sử dụng thuốc giảm cảm giác đau Nếu cần phải. Tình huống gặp phải sốt trong vài ba giờ, đôi lúc cùng với ớn lạnh. Biểu hiện này sẽ mau chóng qua đi cùng với không nguy hại.

Để tránh các tai biến cùng với biến chứng và tăng tỷ lệ thành tựu lúc dùng biện pháp phá thai bằng thuốc, bạn cần: đi khám nam khoa thai sớm để có khả năng nhận ra cũng như dùng thuốc khi thai còn nhỏ, hiệu quả sẽ cao cũng như ít biến chứng; chỉ dùng thuốc khi chắc chắn mang thai trong buồng dạ con (xác định bằng siêu âm); dùng không thiếu thuốc cùng với đúng lịch theo chỉ định của chuyên gia.

Category: Phá thai | Views: 442 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0