06:10

[Viêm phụ khoa] dấu hiệu và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh viêm phụ khoa có dấu hiệu những dấu hiệu gì và cách chữa trị bệnh viêm phụ khoa ra sao? Cùng tìm hiểu với bác sĩ chuyên khoa phụ sản ngay nhé chị em.

dấu hiệu viêm phụ khoa và cách chữa trị

Dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm phụ khoa

Khí hư có mùi hôi: Khí hư thông thường có mùi nhẹ đặc trưng ở từng người nhưng thường không có mùi. Nhưng nếu khí hư có mùi hôi hám khó chịu, khí hư có mùi hôi tanh… thì có thể bạn đã bị viêm phụ khoa ghé thăm rồi.

Ngứa vùng kín: Nguyên nhân gây ngứa vùng kín thường do việc dị ứng với dung dịch vệ sinh, xà phòng tắm hay nước hoa,… vi khuẩn gây ra các viêm nhiễm phụ khoa, thường gặp nhất là bệnh viêm âm đạo.

Khí hư bất thường: Nếu bỗng nhiên khí hư hơi mờ tiết ra ổn định trở nên đặc quánh, loãng nước, có bọt, có màu vàng xanh,… thì bạn cũng đang có dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa.

Chảy máu âm đạo bất thường: Chảy máu âm đạo cũng là 1 trong những biểu hiện nguy hiểm có thể khiến bạn đang gặp vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa.

Đau bụng dưới: Đau bụng dưới xuất hiện thường xuyên, đau đớn dữ dội kèm theo những dấu hiệu khác lạ khác chính là dấu hiệu rõ ràng có liên quan đến các bệnh phụ khoa.

Đau rát khi quan hệ: Đau rát khi quan hệ tình dục khiến cho việc giao hợp thiếu bôi trơn, mất khoái cảm và đau đớn. Đây cũng là dấu hiệu điển hình của bệnh.

=> Với những dấu hiệu điển hình của bệnh viêm nhiễm phụ khoa như đã nói trên, chị em có thể phần nào tự mình nhận biết được mình có đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Nếu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa chị em nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời

Có thể bạn quan tâm:

Phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Viêm âm đạo là gì nguyên nhân và cách chữa

Rối loạn kinh nguyệt

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phương pháp hiệu quả chữa viêm phụ khoa

Kỹ thuật TCT kiểm tra tế bào cổ tử cung: Kỹ thuật này giúp kiểm tra chính xác các dấu hiệu bệnh nhằm phát hiện, chẩn đoán sớm, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời bệnh ung thư cổ tử cung.

Kỹ thuật dao LEEP công nghệ Đức, kỹ thuật điều trị bức xạ BBT:Kỹ thuật dao LEEP công nghệ Đức, kỹ thuật điều trị bức xạ BBT giúp phân loại tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung và lựa chọn biện pháp điều trị thích hợp, giúp điều trị không xâm lấn.

Hệ thống máy điều trị bằng Ozon xanh: Có khả năng điều trị bệnh nhanh, an toàn, chóng khỏi nhờ khả năng tiếp xúc trực tiếp, toàn diện vùng bệnh, từ đó loại bỏ hầu hết vi khuẩn gây bệnh chỉ trong thời gian ngắn

Kỹ thuật nano vùng chậu, kỹ thuật máy sóng ngắn: Kỹ thuật nano vùng chậu, kỹ thuật máy sóng ngắn với khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu vùng chậu, hình thành lớp tế bào mới, chỉ trong 1 liệu trình ngắn có thể giúp điều trị bệnh, đảm bảo an toàn.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín và hiệu quả. Phòng khám đang sử dụng các kĩ thuật hiện đại như kĩ thuật Ozon xanh, kỹ thuật dao LEEP công nghệ Đức, kỹ thuật điều trị bức xạ BBT, kỹ thuật nano vùng chậu, kỹ thuật máy sóng ngắn… trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rất nhiều người bệnh đã tìm thấy được niềm vui, hạnh phúc khi được hỗ trợ điều trị bệnh thành công tại đây.

Category: Phụ khoa | Views: 356 | Added by: nguyenduy240784 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0